Gia Đình Lê Bảo Tịnh Ban Mê Thuột

https://lebaotinhbmt.com


Thánh lễ cầu nguyện tháng Mười Hai

Xin cho mối liên hệ cá nhân với Đức Giêsu Kitô được Lời Chúa và đời sống cầu nguyện dưỡng nuôi.
Thánh lễ cầu nguyện tháng Mười Hai

fIMG 2514

Vẫn như thường lệ, sáng nay 15.12.2020, anh em LBT lại quy tụ về Nhà nguyện TTMV dâng Thánh lễ cầu nguyện trong tâm tình tháng Mười Hai. Thánh lễ cử hành vào lúc 5g30 do Cha GB. Hà Văn Ánh chủ tế.

Như mặt trời chiếu sáng trần gian
Chúa yêu thương con người luôn mãi.
Hỡi những ai cậy trông vào Chúa,
Hãy vui lên,
Người trung hiếu, Chúa đâu hề quên.
(Hãy vui lên – Anh Tuấn)

Sau bài Ca nhập lễ mang tâm tình mùa Vọng, Cha chủ tế mời gọi cộng đoàn phụng vụ cầu nguyện theo ý Đức Giáo hoàng: Xin cho mối liên hệ cá nhân với Đức Giêsu Kitô được Lời Chúa và đời sống cầu nguyện dưỡng nuôi.

Cầu nguyện nhân ngày giỗ 10 năm Cha giáo Phaolô Lê Thanh Thiên; nhân ngày giỗ 24 năm Anh Giuse Vũ Công Lý; nhân ngày giỗ 26 năm Anh Phêrô Bùi Văn Thế.

Cầu nguyện cho linh hồn Cha Gioankim Nguyễn Đức Oánh, linh hồn Antôn và Giuse theo ý nguyện anh Bình.          

Dâng lời tạ ơn 51 năm Linh Mục Cha giáo Augustinô Hoàng Đức Toàn; 27 năm Linh Mục Cha GB. Hà Văn Ánh, Cha Giuse Bùi Công Chính, Cha Giuse Nguyễn Văn Khánh; 28 năm Linh Mục Cha Giuse Nguyễn Kim Đặng. Tạ ơn 36 năm Hôn Phối anh chị Lưu Thế Hùng – Thủy.

Sau bài Phúc Âm (Mt 21, 28-32), Cha chủ tế chia sẻ: đoạn Tin Mừng hôm nay Chúa Giêsu nêu lên thái độ của 2 người con khi được sai đi làm vườn nho. Người con thứ nhất từ chối, nhưng sau đó hối hận và đi làm. Người con thứ hai nhận lời, nhưng sau lại không đi. Chúa Giêsu muốn nói đến thái độ của người Do Thái về công trình cứu độ của Thiên Chúa. “Vì Gioan đã đến với các ông trong đường công chính, và các ông không hối hận mà tin ngài”. Trong tâm tình mùa Vọng, chúng ta tạ ơn Chúa cho chúng ta được ơn nhận biết Thiên Chúa. Xin cho chúng ta luôn vâng nghe lời mời gọi của Chúa Giêsu: sám hối để đón nhận Nước Trời.

Lễ xong, anh em LBT lại quây quần bên ly cà phê thơm ngát nghĩa tình.

Thời gian vẫn cứ vô tình trôi. Mỗi năm trôi qua, điểm lại thấy sự trống vắng, có anh em vì hoàn cảnh phải chuyển đi xa; có anh em đau bệnh, sức khỏe yếu kém, tinh thần suy kiệt; có anh em được Chúa gọi về,… Mỗi tháng trôi qua, chúng ta vui mừng vì có dịp quây quần bên nhau trong gian nhà nguyện ấm cúng tại TTMV để cùng nhau cảm tạ ơn Chúa, để cầu nguyện cho nhau, những người còn sống cũng như đã qua đời. Mỗi ngày trôi qua, chúng ta cảm nghiệm được hồng ân Chúa ban tràn đầy.

“Hãy tạ ơn trong mọi hoàn cảnh” (1Tx 5,18). Chúng con xin tạ ơn Chúa!

Lời tạ ơn con dâng lên Chúa
Khi nắng hồng vừa mới lên
Khi hoàng hôn đang xuống dần, xuống dần.
Vì ngàn hồng ân như muôn lớp sóng
Chúa thương đổ xuống trên con
tháng năm hoài vẫn miên man.

Xin tri ân Ngài bằng khúc hoan ca
trong không gian, theo thời gian vang mãi.
Bao nhiêu tâm tình dệt khúc hoan ca
Xin dâng lên Ngài, xin tri ân Ngài.
(Xin Tri Ân – Anh Tuấn)

 











Vũ Đình Bình

HÌNH ẢNH
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây