Gia Đình Lê Bảo Tịnh Ban Mê Thuột

https://lebaotinhbmt.com


Ngân khánh cha Giuse: Chuyện đường dài P3

Trên chặng đường dài đi mừng Ngân khánh cha Giuse Trần Ngọc Cầu của lớp Truyền Tin Lê Bảo Tịnh có nhiều chuyện đáng ghi nhớ.
Ngân khánh cha Giuse Trần Ngọc Cầu - Chuyện đường dài (P3)

fIMG 2000

- Qua đêm ở Phước Bình:

Nếu là ngày thường, chuyện nghỉ đêm ở Nhà xứ Phước Quả chẳng có gì đáng ngại, nhưng hôm nay, bao nhiêu khách về đây… Biết trước chuyện này, anh Tú (lớp Giuse) đã chuẩn bị cho anh em LBT một tòa nhà ở Phước Bình. Tòa nhà 2 tầng, có nhiều phòng ngủ rộng rãi, khang trang, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

Anh Tú sắp xếp cho cha Loan và cha Hùng ở phòng VIP, có máy điều hòa, nhưng cha Hùng vẫn thích hòa đồng với anh em. Còn cha Cầu thì cứ giữ cha Loan ở lại Phước Quả để ngài giảng lễ ngày mai.

Tối hôm ấy, anh em bày lạc rang ra, đánh chén hết nhẵn 3 lít rượu nếp hảo hạng, đặc sản xứ Kim Châu BMT.

2g sáng, chuông điện thoại reo, mở cửa đón thêm thành viên mới: Ông cố Cảnh (Đoàn Trọng Cảnh), do bận việc nhà, không đi cùng chuyến với anh em, mãi đêm mới bắt xe khách đến sau.

- Diễn nguyện Tạ Ơn:

Buổi chiều, anh em LBT dùng cơm tại Phước Quả, có Đức Cha Giáo phận, có Cha giáo Niệm và phái đoàn đến từ Sài Gòn, có Cha Quản hạt Phước Long, Quý Cha,… và Quý Khách. Sau bữa cơm, Cha giáo cùng đám học trò quyến luyến mãi không rời, quên cả phần Diễn Nguyện Tạ Ơn.

Ai cũng nghĩ, diễn nguyện thì có gì hay!? Thật là nhầm.

Chương trình Diễn Nguyện Tạ Ơn đêm nay gồm những tiết mục đặc sắc được tuyển chọn kỹ lưỡng, chuẩn bị công phu và được đạo diễn dàn dựng theo một bố cục chặt chẽ, nghệ thuật, hấp dẫn, khá ấn tượng. Phần trình diễn của diễn viên, ca sĩ, nhạc công,… đến từ các Giáo xứ trong 2 Giáo hạt Phước Long – Đồng Xoài đã làm say mê khán giả và khách phương xa.

Theo nhận định của Đức Cha Giáo phận, Đêm Diễn Nguyện thật tuyệt vời, vượt ngoài dự đoán của nhiều người tham dự. Đêm Diễn Nguyện không chỉ tạ ơn Thiên Chúa vì Hồng ân 25 năm linh mục mà còn tạ ơn vì sự hiệp nhất và sức sống mạnh mẽ của các tín hữu vùng Phước Long, Đồng Xoài nữa.

 

Cha giáo Niệm cùng đám học trò
 

Ca đoàn Giáo xứ Phước Quả


Ca đoàn Giáo xứ Đồng Xoài

(Còn nữa, mời đón xem Chuyện đường dài phần bốn)

HÌNH ẢNH
 
Vũ Đình Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây