Gia Đình Lê Bảo Tịnh Ban Mê Thuột

https://lebaotinhbmt.com


Bình An Dưới Thế Cho Người Thiện Tâm

Tâm tình Giáng Sinh của bạn Lê Văn La Vâng: Một lời cầu chúc và cũng là một mong mỏi cho cái Tâm Thiện vẫn luôn song hành cùng mọi người gần gũi quanh tôi.
Bình An Dưới Thế Cho Người Thiện Tâm

noel 2020a

Một lời cầu chúc và cũng là một mong mỏi cho cái Tâm Thiện vẫn luôn song hành cùng mọi người gần gũi quanh tôi.

“Nhân Chi Sơ, Tính Bổn Thiện”. Nhưng cái căn tính đó lại song hành với cái ác và bóng tối. Chịu khó nghiền ngẫm thì chắc sẽ nhận ra rằng, lời ca của các Thiên Sứ ngày xưa dành cho con người ngay trong chính ngày sinh của Cậu Bé Jesus thì mới nhận ra rằng sự bình an không phải là một món quà được cho nhưng không nhưng là một tiến trình nỗ lực để gìn giữ cái Tâm Thiện tiềm tàng trong mỗi người.

Chính vì vậy mà, theo tôi, Cậu Bé Jesus mới xuất hiện trên thế gian này với cái cách không đụng hàng như vậy. Bắt đầu bài giảng về sự bình an và cái Thiện của mình bằng sự ra đời trong khó khăn bởi thiếu vắng một phần cái Tâm Thiện của người đời. Rồi sau đó lại đi rao giảng sự bình an và cổ võ cho cái tâm thiện bằng cuộc sống lang bạt kỳ hồ trong thế gian nhiều oan trái. Tôi vui vì cái Tâm Thiện tiềm tàng của mình đã được nâng tầm lên qua cách thức Vào Đời đó của Cậu Bé Jesus. Cái Cậu Bé mà tôi luôn gọi là CHÚA.

Vậy thì tại sao tôi phải đi tìm sự bình an ở đâu đâu, mà lại không bắt đầu từ chính mình nhỉ?

La Vâng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây