Gia Đình Lê Bảo Tịnh Ban Mê Thuột

https://lebaotinhbmt.com


Cầu nguyện trong bão tố

Lời cầu nguyện chính xác nhất được ký thác trong tâm hồn mỗi con người hướng về, đó là Thiên Chúa.

Cầu nguyện trong bão tố

 
Cầu nguyện là một cách hướng tâm hồn từ con người đến Đấng tối cao. Đấng tối cao ấy là ai? Nhiều danh xưng khác nhau theo mỗi niềm tin mỗi nhóm người tín thác. Lời cầu nguyện chính xác nhất được ký thác trong tâm hồn mỗi con người hướng về, đó là Thiên Chúa. Có thể con người chưa biết Đấng đó là ai, hoặc cố tình không biết và tự quyết định ai là Đấng tối cao.

 

Lời kết Amen kỳ lạ của đảng Dân Chủ mới tại Hoa Kỳ tại hạ Viện. Theo tờ Epoc Times: “Dân biểu Emanuel Cleaver của Đảng Dân chủ, một mục sư của Giáo hội Giám lý Thống nhất, đã đọc lời cầu nguyện tại buổi khai mạc Đại hội lần thứ 117 của Quốc hội Hoa Kỳ vào Chủ nhật (3/1) khiến người Mỹ chấn động vì một kiến thức sơ đẳng.” Không hiều ông kết thúc bài cầu nguyện bằng từ ngữ A men A Woman với ý nghĩa quái đản nào? Bài cầu nguyện bình đẳng giới tính tào lao của ông, thật chỉ có ở xứ sở của kẻ bội giáo.

Đứa bé nào chẳng biết nghĩa của từ Amen tiếng Hebrew: Xin được như thế - Xin tin như vậy.

Cầu nguyện đầy mầu sắc thế tục đã chen lấn vào trong những buổi cầu nguyện chính đáng. Những con người đang loại Thiên Chúa ra khỏi thế giới để họ thực hiện “Cuộc tái lập vĩ đại”. Đức Tổng Giám mục Carlo Maria Vigano, Cựu Sứ thần Tòa Thánh tại Hoa Kỳ đã nói về nó là mối họa “sẽ khó mà sửa chữa sai lầm”.

Sau sự kiện Chúa hóa bánh ra nhiều. Nhóm 1% lãnh đạo thế giới chỉ để lại cho tất cả mọi người chỉ có năm chiếc bánh và hai con cá. Một số nhỏ do giới lãnh đạo còn để lại chút ít, để mọi sự đều tùy thuộc vào họ ban phát cho. Nếu những người nghèo này không có Chúa ở cùng thì họ sẽ nhờ vào ai? Đành làm nô lệ thời đại mới sao?

Và câu chuyện còn kể tiếp, những con người nghèo này trên chiếc thuyền nhỏ bé, giữa biển động sóng dữ. Cuộc sống đầy bấp bênh, sự dữ vây bọc, kẻ dữ luôn tìm cách giết hại. Không có Chúa bày tỏ quyền năng của Người đi trên sóng dữ ấy, lên thuyền cùng các bạn nghèo, mặt biển trở lại bình yên. Không có Chúa ở cùng đại họa biết chừng nào, người nghèo sẽ thành trò chơi cho kẻ thống trị.

Hãy có Chúa! Hãy đón Chúa vào chiếc thuyền nhỏ bé của mình! Hãy để Chúa thi hành quyền năng của Người.

Tất cả sẽ trở lại bình yên khi có Chúa ở cùng.

Lm Giuse Hoàng Kim Toan
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây