Thánh lễ giỗ giáp năm Cha Giuse Nguyễn Tiến Sự

Thứ tư - 22/03/2023 07:47 |   247
Vào lúc 10g00 ngày 22.3.2023, cộng đoàn dân Chúa cùng với linh tông huyết tộc của Cha cố Giuse Nguyễn Tiến Sự quy tụ về Thánh đường Giáo xứ Phúc Bình, tưởng nhớ đến Cha cố Giuse

Thánh lễ cầu nguyện -giỗ giáp năm Cha Giuse Nguyễn Tiến Sự
 

 

Thời gian thấm thoát tựa thoi đưa, mới đó mà đã giáp năm, ngày Cha cố Giuse Nguyễn Tiến Sự thân yêu từ giã cõi trần về với Chúa, Đấng đã yêu thương tác tạo thân xác Cha, đã dẫn đưa Cha trên mọi nẻo đường, và đã đưa Cha về chung hưởng hạnh phúc bên Người.

Vào lúc 10g00 ngày 22.3.2023, cộng đoàn dân Chúa cùng với linh tông huyết tộc của Cha cố Giuse Nguyễn Tiến Sự quy tụ về Thánh đường Giáo xứ Phúc Bình, tưởng nhớ đến Cha cố Giuse để bày tỏ niềm vui với Cha, hơn là tiếc thương, đau buồn, mất mát. Vì chúng ta tin rằng, hiện nay Cha cố đang chung hưởng hạnh phúc bên Chúa và chuẩn bị chỗ cho chúng ta lên ở với ngài.

Cha cố Giuse đã để lại những kỷ niệm đẹp, đẹp trong cách sống, đẹp trong lối cư xử chân tình của người cha nhân hậu, của người mục tử hết lòng vì đoàn chiên. Cha đã để lại những dấu ấn khó phai mờ về lòng đạo đức, thánh thiện, về mẫu gương hiền hòa, về sự trung kiên thể hiện trong cuộc sống.

Nghĩa cử cộng đoàn dân Chúa dành cho Cha cố Giuse hôm nay là tâm tình cầu nguyện và quyết tâm sống Lời Chúa theo gương Cha cố đã thực hiện khi còn sống, hầu Danh Thánh Chúa được vinh quang, được nhiều người nhận biết.

Trong tâm tình tưởng nhớ và cầu nguyện, cộng đoàn dân Chúa cùng với Cha cố chung lời tạ ơn Chúa trong Thánh lễ hiệp dâng với Chúa Giêsu, đã yêu thương mời gọi và thánh hiến Cha cố suốt 59 năm trong sứ vụ Linh mục, đã yêu thương đón Cha cố về chung hưởng hạnh phúc bên Người. (trích Lời dẫn lễ).


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

 

HÌNH ẢNH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây