Lớp Giuse họp mặt mừng bổn mạng

Thứ tư - 20/03/2024 08:53 | Tác giả bài viết: Vũ Đình Bình |   157
Sáng ngày 20.3.2024, anh em lớp Giuse (Lê Bảo Tịnh) từ khắp mọi miền đất nước đã quy tụ về Châu Sơn (BMT) họp mặt mừng bổn mạng.

Lớp Giuse họp mặt mừng bổn mạng

 

Sáng ngày 20.3.2024, anh em lớp Giuse (Lê Bảo Tịnh) từ khắp mọi miền đất nước đã quy tụ về Châu Sơn (BMT) họp mặt mừng bổn mạng.

Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse -bổn mạng, cử hành vào lúc 10g00 tại Nhà thờ Giáo xứ Châu Sơn, nhiệm sở của Cha giáo Gioan Bùi Quang Đạo. Thánh lễ do cha Giacôbê Phạm Xuân Lương chủ tế. Đồng tế với ngài có Cha giáo Gioan, Cha Đaminh Phạm Sỹ Hiện và Cha Gioan Nguyễn Hoàng Tâm (con Cố Tú).

Sau Bài Phúc Âm, Cha Đaminh Phạm Sỹ Hiện chia sẻ: Không có mối tình nào sâu đậm bằng tình gia đình. Buổi họp mặt hôm nay cũng trong tình gia đình. Gia đình Lê Bảo Tịnh. Có Cha giáo, có Anh Nga, anh Điệp lớp trên, có đại diện tất cả các lớp: Truyền Tin, Phanxicô, Têrêxa,...

Thiên Chúa thể hiện ơn cứu độ cũng từ một gia đình. Gia đình Nazaret. Trong đó, Thánh Giuse là người gia trưởng thầm lặng để nghe tiếng Chúa, để Chúa hướng dẫn vượt qua sóng gió cuộc đời.

Bài giảng lễ của Cha Đaminh Phạm Sỹ Hiện

 


Họp nhau mừng lễ Thánh Giuse, chúng ta thể hiện tình gia đình. Tất cả đều xóa mình đi, sống cho gia đình, cho anh em, cho ơn cứu độ. Chúng ta cầu nguyện cho Cha giáo, cầu nguyện cho tất cả anh chị em.

Sau Thánh lễ, Cha giáo, Quý Cha và Anh Chị Em chung vui bữa tiệc mừng tại nhà anh Kim. Thịt thì béo, rượu thì ngon. BTC lại còn chu đáo tặng quà cho thực khách có tên thánh Giuse nữa. Thật là tuyệt vời! Anh em lưu luyến chia tay vào lúc 14g00. Hẹn ngày tái ngộ!

 

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Vũ Đình Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây