LBT đăng cai Họp mặt Truyền Thông 2013

Cha Antôn Vũ Thanh Lịch long trọng trao quyền đăng cai tổ chức ngày họp mặt mừng bổn mạng Gabriel năm 2013 cho Gia đình Lê Bảo Tịnh.

LBT đăng cai Họp mặt Truyền Thông 2013

GIA ĐÌNH LÊ BẢO TỊNH ĐĂNG CAI TỔ CHỨC NGÀY HỌP MẶT MỪNG BỔN MẠNG GABRIEL 2013
[10.10.2012 11:06]
Ngày 8-9.10.2012, Gia đình Truyền Thông Giáo phận Banmêthuột họp mặt truyền thống lần thứ 3, mừng Bổn mạng Gabriel tại Giáo xứ Vinh Hương do Ban VHTT Giáo hạt Quảng Đức đăng cai tổ chức. Chủ đề: Đạo Đức Truyền Thông Công Giáo.

Lễ khai mạc bắt đầu vào lúc 15g00 chiều ngày 8.10.2012. Về dự họp mặt năm nay có Cha Trưởng ban, Quý cha Phó ban, Quý soeurs, anh chị em Ban VHTT Giáo phận và hơn 30 anh chị em thành viên Gia đình Truyền Thông đến từ các Giáo hạt Phước Long, Quảng Đức, Daklak 1 và Daklak 2. Ngoài ra còn có Cha quản xứ, cha phó xứ và ông Chủ tịch HĐGX Vinh Hương cũng đến tham dự, chia sẻ niềm vui, chúc mừng ngày họp mặt gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp.

Sau hơn một ngày giao lưu, chia sẻ, có những lúc vui nhộn đầy ắp tiếng cười sảng khoái qua các tiết mục văn nghệ; có những lúc sôi nổi, hào hứng trong giờ tham luận; có những lúc nghiêm trang, sốt sắng cùng dâng lời kinh mân côi lên Đức Mẹ và dâng tâm tình cảm tạ lên Thiên Chúa trong Thánh lễ mừng kính bổn mạng; Ngày họp mặt cũng sắp đến giờ bế mạc.
Vào bữa ăn trưa 9.10.2012, trong bầu không khí thân thiện, Cha Antôn Vũ Thanh Lịch, Trưởng ban VHTT Giáo phận, long trọng trao biểu tượng luân lưu và quyền đăng cai tổ chức ngày họp mặt mừng bổn mạng Gabriel năm 2013 cho Gia đình Lê Bảo Tịnh.

Đây là nhiệm vụ cao cả, rất vinh dự nhưng cũng không ít khó khăn đối với các thành viên trong nhóm Truyền Thông Gia đình Lê Bảo Tịnh. Anh GB. Hoàng Công Huấn, Trưởng ban đại diện, thay mặt nhóm Truyền Thông Lê Bảo Tịnh cám ơn Cha trưởng ban và mong rằng Ban VHTT cũng như tất cả mọi người trong Gia đình Truyền Thông Giáo phận cùng cộng tác để công việc tổ chức ngày họp mặt mừng bổn mạng Gabriel năm 2013 thật chu đáo, suôn sẻ và mang lại hiệu quả tốt đẹp.

Có lẽ cũng nên nói thêm một chút, anh chị em Lê Bảo Tịnh khá nổi bật trong dịp họp mặt năm nay. Về đơn vị đăng cai, có 3 anh đều trong Ban tổ chức (Lương, Sĩ, Thiện). Về hạt Daklak 1 có 2 thành viên tham dự đều là Lê Bảo Tịnh (Anh Sơn và Vy Phương). Về hạt Daklak 2, anh Trương (LBT) đại diện giáo hạt tham gia văn nghệ và tham luận khá sôi nổi. Về Ban VHTT Giáo phận có 4 người (Bình, Tiến, Huấn, Sơn). Ý kiến tham luận của Thanh Loan khá sắc sảo được nhiều người đồng tình và được Cha trưởng ban đánh giá cao. Bích Ngọc nổi bật trong tiết mục văn nghệ buổi tối hôm trước và bài cải lương góp vui giờ cơm trưa hôm sau. Đặc biệt nhất là trong Thánh lễ, 6 linh mục đồng tế thì đã có 3 cha Lê Bảo Tịnh (Cha giáo Cương, cha Hùng quản hạt, cha Minh quản xứ Vinh Hương); 2 vị giúp lễ thì Lê Bảo Tịnh cũng chiếm 1 (anh Sĩ lớp Giuse); 4 vị dâng của lễ, Lê Bảo Tịnh cũng dành 3 phần; dẫn lễ, anh Thiện lớp Phanxicô phụ trách; anh Lương đánh đàn;…

Năm 2013, Năm Đức Tin, cũng là năm đánh dấu 45 năm thành lập Chủng viện, một năm Gia đình Lê Bảo Tịnh có nhiều sự kiện lớn và quan trọng. Hy vọng, dưới sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, sự bảo trợ của Mẹ Maria và Thánh tổ Lê Bảo Tịnh, chúng ta sẽ cùng chung sức, chung lòng, hiệp nhất trong công việc để làm sáng danh Chúa.


Xin mời xem hình TẠI ĐÂY
 
Vũ Đình Bình
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây