Tiệc tất niên 2012

Năm cũ qua đi, vơi lạnh giá
Tết về tới ngõ, hết đơn côi
Tiệc tất niên 2012
[19.01.2012 10:40]
Tất niên mà lòng thấy bồi hồi.
Bày biện lên mâm đủ cả rồi
Mực xào giò chả, luôn đầy bánh
Bia lạnh rượu nồng, chẳng thiếu xôi.
Năm cũ qua đi, vơi lạnh giá
Tết về tới ngõ, hết đơn côi
Nắng Xuân chan chứa niềm vui đó
Cầu mong hạnh phúc mãi không thôi.
                                                  Tk Điệp

 
Những ngày âm u giá rét đã qua đi nhường chỗ cho nắng vàng ấm áp báo hiệu mùa Xuân đang về trên quê hương dấu yêu. Chiều nay, 18/01/2012, mặc cho bao công việc bận rộn của ngày giáp tết, một số anh em Lê Bảo Tịnh khu vực Buôn Ma Thuột thu xếp gặp nhau cuối năm tại nhà hàng Dốc Lết. Còn nhớ hồi đầu năm 2010, anh em cũng đã có dịp “đốt tết” khá ấn tượng tại đây. Theo lời anh Hoàng Mạnh Cường, lẽ ra hôm nay sẽ tổ chức tiệc tất niên tại nhà hàng Phố Quen (Vườn Phố cũ) nhưng nhà hàng Phố Quen nghỉ đột xuất nên lại chọn nhà hàng Dốc Lết làm điểm họp mặt. Âu cũng là cái “duyên trời”! Ngồi tại căn phòng nhỏ, bài trí giản dị ấm cúng trong mô hình chiếc tàu viễn dương khổng lồ tạo cho mọi người cảm giác mới lạ, rất thú vị.

Sau lời khai tiệc của anh Hoàng Mạnh Cường, anh Đỗ Kim Châu mời mọi người nâng ly chúc mừng một năm qua hồn an, xác mạnh, một năm qua với sự gắn kết trong tình thân ái, yêu thương đầm ấm. Tuy không phải là buổi họp tổng kết, nhưng anh em cũng không quên nhắc lại những Chuyện Nhà vui buồn xảy ra trong năm qua. Cầu mong may mắn, an lành và hạnh phúc hơn trong năm mới.

Anh Hoàng Mạnh Cường cũng thông báo: Qua email mới nhận được của anh Công: Ngày mùng 3 tết, Gia đình Lê Bảo Tịnh sẽ lại gặp nhau mừng tân niên tại Ngõ Vàng Quỳ theo lời mời của vợ chồng anh Linh - Thủy (từ Australia về quê nhà ăn tết). Buổi tiệc tất niên hôm nay vắng mặt anh Linh do gia đình anh đang hành hương Đức Mẹ La Vang. Buổi tiệc còn thiếu vắng một số anh “trụ cột”, do những lý do chính đáng “chẳng đặng đừng”.

Cũng theo thông báo của anh Cường, BĐD và một vài anh em đã đến chúc tết Đức Cha, Cha linh hướng vào sáng ngày 10.01.2012. Đức Cha khen ngợi Gia đình Lê Bảo Tịnh có những hoạt động khá tốt, đoàn kết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, có tinh thần tôn sư trọng đạo thường xuyên thăm hỏi các Cha giáo, nhất là những lúc các ngài đau bệnh. Đặc biệt, anh em đã minh chứng được tâm tình đó qua tang lễ của 2 Đức Cha Giuse và trong lễ giỗ 1 năm Cha giáo Phaolô Lê Thanh Thiên. Đức Cha gửi lời thăm hỏi và chúc lành đến tất cả anh chị em trong Gia đình Lê Bảo Tịnh ở Buôn Ma Thuột, ở trong nước cũng như ở nước ngoài.

Anh Đức, thay mặt Ca đoàn Lê Bảo Tịnh cám ơn các anh trong Ban VH-TT tạo điều kiện cho Ca đoàn được góp mặt trong Đêm nhạc hội Giáng Sinh 2011 của Giáo phận. Anh em cũng nhắc nhở nhau tích cực viết bài cho Trang Nhà và đặc san kỷ niệm 45 năm thành lập Chủng viện Lê Bảo Tịnh.

Trước khi chia tay, anh Cường thay mặt BĐD chúc tết toàn thể anh chị em Gia đình Lê Bảo Tịnh một năm mới may mắn, an lành và ân lộc dồi dào.
 




Bích Ngọc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây