Cụ Bà: ANNA PHẠM THỊ XUỐT

Thứ năm - 10/03/2022 21:57 |   729
Thân mẫu anh Trịnh Văn Tiến (Lớp Giuse) & anh Trịnh Thanh Toản (Lớp Phanxicô)
Trong niềm tin vào Đức Kitô Phục Sinh
Gia đình Lê Bảo Tịnh
Lớp Giuse
Lớp Phanxicô

 
BÁO TIN
Thân mẫu anh Trịnh Văn Tiến (Lớp Giuse)
& anh Trịnh Thanh Toản (Lớp Phanxicô)

 
TT05 2022

 
Cụ Bà: ANNA PHẠM THỊ XUỐT
Sinh ngày 04.02.1930 - Nguyên quán: Bút Đông, Duy Xuyên, Hà Nam
 
Đã được Chúa gọi về lúc 23g45 ngày 10.3.2022
tại tư gia: Giáo xứ Hà Nội, hạt Xóm Mới, TGP. Sài Gòn
Hưởng thọ: 93 tuổi
 
- Nghi thức Nhập quan vào lúc 10g00 thứ Sáu, ngày 11.3.2022

- Thánh lễ An táng tại Nhà thờ Giáo xứ Hà Nội, hạt Xóm Mới, TGP. Sài Gòn
vào lúc 5g00 thứ Hai, ngày 14.3.2022
 
Xin Đức Cha, Quý Cha và Anh Chị Em hiệp thông cầu nguyện cho linh hồn ANNA
sớm được hưởng vinh phúc Thiên Đàng.
 
* SĐT anh Tiến: 0938 424 739
* ĐC: 711/24 Thống Nhất, P. 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM


PHÂN ƯU:

- THÀNH KÍNH PHÂN ƯU CÙNG GIA ĐÌNH ANH TIẾN, ANH TOẢN VÀ ĐẠI TANG QUYẾN.
XIN CHÚA ĐÓN NHẬN LINH HỒN CỤ BÀ ANNA VÀ BAN THƯỞNG HẠNH PHÚC TRÊN THIÊN ĐÀNG.

 

- Zalo Cha Matthêu Nguyễn Văn Hiền: Xin chia buồn với anh Tiến, anh Toản và gia đình. Cầu nguyện cho bà Anna sớm được hưởng Nhan Thánh Chúa.

- Zalo Võ Văn Hy:Xin thành tâm chia buồn cùng 2 Anh Tiến - Toản và đại gia đình tang quyến. Nguyện xin Chúa thứ tha mọi lỗi lầm thiếu sót mà đón nhận Cụ Bà Anna về bên Chúa.

- Zalo Hoàng Công Nga:Chân thành gửi lời chia buồn đến hai bạn Tiến & Toản. Hiệp ý cầu nguyện cho Cụ được hưởng vinh phúc ngàn thu.

- Zalo Trần Tuấn Kiệt:Chia buồn với Toản nhé!

- Zalo Nghiêm Đình Đức:Xin chia buồn cùng anh chị Tiến và tang quyến. Cầu chúc cụ bà Anna ra đi bình an trong Đức Ki Tô. Đức nghiêm.

- Zalo Hoàng Đình Hóa:Xin lòng thương xót Chúa thương xót Đến LH cụ Anna và dẫn đưa về Thiên đàng hưởng hạnh phúc nước trời,chia buồn cùng 2 Anh Tiến ,Toản.

- Zalo Phạm Thành Đức:Xin chia buồn cùng gia đình Anh Tiến cà Anh Toản cùng tang quyến. Hiệp cùng Tang quyến Nguyện xin Chúa thương đón nhận LH Bà cố Anna vào hưởng Nhan Thánh Chúa.

- Zalo Bùi Quang Thành:Xin chia buồn với chú Tiến, chú Toản và tang quyến. Cầu nguyện cho Cụ bà Anna sớm được hưởng Nhan Thánh Chúa.

- Email Nguyễn Thái Hùng: Xin chia buồn cùng 2 anh và tang quyến. Xin hiệp ý cầu nguyện cho linh hồn bà Anna được sớm hưởng hạnh phúc Nước Trời.


- Email Cha giáo GB. Nguyễn Minh Hảo: Chân thành phân ưu với anh Tiến và anh Toản. Xin được hiệp ý với gia đình tang quyến dâng Bà Cố Anna cho Lòng Chúa Thương Xót. Nguyện xin Chúa cũng nhận lời bà cố cầu nguyện trước Tòa Chúa cho tất cả anh chị em và các cháu trong đại gia đình.

Chân thành,
Gbmh

- Email Đức Cha Giuse Nguyễn Thế Phương:
Hiệp ý cùng lớp Giuse, Phanxicô và gia đình Banmê Lê Bảo Tịnh cùng tang quyến, xin phó thác cụ bà Anna trong vòng tay nhân lành của Chúa. Chúng ta tin tưởng Chúa đã dọn sẵn cho cụ bà một chỗ xng đáng trong nhà của Ngài.

Xin Mẹ Maria luôn ủi an Tiến, Toản và gia đình cùng tang quyến trong những ngày tang chế và trên hành trình đức tin theo gương trung tín của cụ bà.

+Giuse Nguyễn Thế Phương
 

- Email Anh Hoàng Mạnh Cường: Xin chia buồn với gia đình anh Trịnh Văn Tiến và gia đình anh Trịnh Thanh Toản  cùng Tang quyến; Xin hiệp ý cầu nguyện cho Cụ Bà ANNA được Chúa ban thưởng niềm hoan lạc đời đời.

Gia đình Lê Bảo Tịnh đồng phân ưu.

TM. Gia đình Lê Bảo Tịnh.

Dom. Hoàng Mạnh Cường.

Lời cảm tạ:

Trước tiên, gia đình chúng con xin dâng lời cảm tạ Thiên Chúa, vì Chúa đã hoàn tất chương trình cứu chuộc của người trên bà Anna, người Mẹ thân yêu của chúng con.

Gia đình chúng con xin chân thành cảm tạ Đức Cha Giuse, quý Cha và toàn thể Anh Em lớp Giuse cũng như cả gia đình Lê Bảo Tịnh đã cầu nguyện, thăm hỏi, điện, hoa... chia sẻ nỗi buồn mất Mẹ bất ngờ ập xuống trên gia đình chúng con. Trong giây phút này gia đình anh em chúng con chỉ biết khắc ghi những tình cảm sâu đậm này, nguyện xin chúa ban nhiều hồng ân và sức khỏe xuống trên Quý Cha, Quý Anh Em.

TRỊNH VĂN TIẾN

TRỊNH THANH TOẢN

 Tags: Cáo phó

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây