Thánh lễ cầu nguyện tháng Bảy 2022

Thứ hai - 04/07/2022 23:26 | Tác giả bài viết: Vũ Đình Bình |   493
Đến hẹn lại lên! Cứ đến ngày thứ Ba đầu tháng anh em LBT lại họp nhau dâng Thánh lễ cầu nguyện vào lúc 5g30 sáng tại Nhà nguyện TTMV.

Thánh lễ cầu nguyện tháng Bảy 2022

Đến hẹn lại lên! Cứ đến ngày thứ Ba đầu tháng anh em LBT lại họp nhau dâng Thánh lễ cầu nguyện vào lúc 5g30 sáng tại Nhà nguyện TTMV. Hôm nay (5.7.2022) có sự hiện diện của Cha Phêrô Nguyễn Thành Thiện và 25 thành viên tham dự. Đặc biệt nhất là anh chị Nghiêm Đình Đức và cháu ngoại đến từ Giáo xứ Đông Sơn (cách TTMV hơn 30km).

Trong Thánh lễ này, Cha chủ tế mời gọi cộng đoàn hiệp ý cầu nguyện cho Gia đình Lê Bảo Tịnh, xin cho những người còn sống được bình an, xin cho những ai đã qua đời chóng được hưởng nhan thánh Chúa. Cách riêng, cầu nguyện cho anh Gioan Bosco Lê Đức Phượng -giỗ 5 năm, chị Têrêxa Nguyễn Thị Mỹ Dung và cháu Têrêxa Nguyễn Thị Mỹ Ý (vợ và con anh Saviô Nguyễn Quốc Minh Đạo) -giỗ 14 năm, cháu Giuse Nguyễn Hữu Luật (con anh Nguyễn Hữu Tuyến), cháu Augustinô Nguyễn Duy Quốc (con anh Nguyễn Quốc Luyện).

Hiệp ý dâng lời tri ân cảm tạ ơn Chúa, vì Hồng ân 54 năm Linh Mục Cha giáo Giuse Bùi Trung Phong, 27 năm Linh Mục Cha Francis Trần Phương và Hồng ân kỷ niệm 22 năm Hôn phối anh chị Nguyễn Văn Khôi,…

Chia sẻ niềm vui mừng lễ bổn mạng: Thánh Tôma tông đồ (03.7) quan thầy anh Nguyễn Nhứt, Nguyễn Đức Tiến,… Thánh Giacôbê tông đồ (25.7) quan thầy Cha Phạm Xuân Lương, anh Lê Văn Lập, Bùi Ngọc Mai,…

Và chúc mừng sinh nhật: Cha giáo Aug. Hoàng Đức Toàn, Cha Francis Trần Phương, Cha Giuse Trần Hữu Từ, Anh GB. Trần Đức Hùng, Anh GB. Trần Đình Trung, Anh GB. Phan Minh Khẩn,…

Sau Bài Tin Mừng (Mt 9, 32-38) “Lúa chín đầy đồng mà thợ gặt thì ít. Các con hãy xin chủ ruộng sai thợ đi gặt lúa”, Cha Giuse Bùi Công Chính chia sẻ: Bài Tin Mừng thuật lại câu chuyện Chúa Giêsu chữa lành một người câm bị quỷ ám. Khi đã trừ quỷ, thì người câm nói được. Đám đông kinh ngạc vì: “Chưa bao giờ thấy xảy ra như vậy trong dân Israel”. Nhưng các người biệt phái lại nói: “Ông ta đã nhờ tướng quỷ mà trừ quỷ”. Qua các sự kiện xảy ra trong cuộc sống, mỗi người cần lắng nghe, phân định để nhận ra ý Chúa và đem ra thực hành, cộng tác vào công cuộc mở mang Nước Chúa.

Sau Thánh lễ, anh chị em thưởng thức cà phê sáng thật là vui! Tạ ơn Chúa vì tâm tình hiệp nhất yêu thương của Nhà LBT luôn ấm áp, vững bền và mãi mãi trường tồn trong ân sủng, phúc lành Chúa ban.
 


Họp nhau dâng Thánh lễ cầu nguyện


Họp nhau dâng Thánh lễ cầu nguyện


Cha Giuse Bùi Công Chính và Cha Phêrô Nguyễn Thành Thiện


Lưu niệm sau Thánh lễ tại Nhà nguyện TTMV


thưởng thức cà phê sáng thật là vui!


Anh chị Đức Thu và anh em LBT hội ngộ tại nhà anh chị Điệp (ngày 01.7.2022)


Bữa cơm trưa huynh đệ tại nhà anh chị Điệp (ngày 01.7.2022)

Vũ Đình Bình

HÌNH ẢNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây