Về thăm Long Điền -2022

Thứ ba - 26/07/2022 03:10 | Tác giả bài viết: Vũ Đình Bình |   555
Ngày 24.7.2022, anh em ở Ban Mê Thuột lại về Long Điền. Lần này là để dự lễ tang Ông Cố anh Nhu.

Về thăm Long Điền -2022

LBT 260722a

Xin thành kính phân ưu cùng bà cố, Cha Phúc và đại tang quyến

Long Điền cách TP. Buôn Ma Thuột hơn 200 cây số, nhưng anh em LBT cảm thấy rất gần gũi và thân thương. Ở Long Điền có anh Trung, anh Nhu (lớp Phanxicô). Gần đó, ở Phước Bình có anh Tú (lớp Giuse), anh Tuấn (lớp Têrêxa). Phước Quả có cha Cầu (lớp Truyền Tin), anh Đương (lớp Giuse). Ở Phước Vĩnh còn có gia đình anh Khôi (lớp Vỗ Nhiễm), anh Hùng (lớp Têrêxa),… Vì thế, có lẽ nghĩa tình đã rút ngắn khoảng cách từ Long Điền đến Ban Mê Thuột còn lại thật gần. Do đó, đã có rất nhiều lần anh em LBT gặp gỡ nhau tại Long Điền, Phước Long.

Ngày 24.7.2022, anh em ở Ban Mê Thuột lại về Long Điền. Lần này là để dự lễ tang Ông Cố anh Nhu. Gia đình anh Nhu định cư bên Mỹ xa xôi. Nghe tin ông cố lâm bệnh, anh vội vã về thăm nom và vừa trở lại nước Mỹ mới vài hôm. Khi Ông Cố qua đời, anh không thể có mặt để tiễn biệt. Thật buồn!

Hy vọng sự hiện diện của anh em LBT có thể khỏa lấp phần nào sự trống vắng và nỗi buồn trong lòng anh. Xin thành kính phân ưu cùng bà cố, Cha Phúc và đại tang quyến.

Sáng ngày 25.7.2022, anh em LBT cùng với cộng đoàn hiệp dâng Thánh lễ an táng và tiễn đưa Ông Cố đến nơi an nghỉ tại nghĩa trang Giáo xứ Long Điền. Ông Cố đã hoàn tất hành trình nơi dương thế để về bên Chúa, xin cầu nguyện cho chúng con.

Trong chuyến thăm Long Điền đợt này, tình thân ái giữa anh em LBT càng thêm thắm thiết, bền chặt qua sự đón tiếp nồng hậu của Cha Cầu, của gia đình anh Tú, gia đình anh Trung và gia đình tang quyến. Xin tạ ơn Chúa. Xin tạ ơn Mẹ Vô Nhiễm Thác Mơ. Xin cám ơn Cha Cầu, anh chị Tú, cháu Thanh, anh chị Trung và cám ơn Long Điền thân yêu. Xin Chúa chúc lành cho chúng con.

Vũ Đình Bình

HÌNH ẢNH
 


Ngày 24.7.2022, anh em ở Ban Mê Thuột lại về Long Điền


Lần này là để dự lễ tang Ông Cố anh Nhu




Xin tạ ơn Chúa, tạ ơn Mẹ Vô Nhiễm Thác Mơ


anh em LBT cùng với cộng đoàn hiệp dâng Thánh lễ an táng


Anh Hoàng Mạnh Trung và ca đoàn Giáo xứ Long Điền


tiễn đưa Ông Cố đến nơi an nghỉ tại nghĩa trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây