Bảng A Cúp Hiệp Hành: Lượt trận thứ hai

Thứ hai - 08/08/2022 03:09 | Tác giả bài viết: BBT |   344
Các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Bảng A – Cúp Hiệp Hành 2022 tiếp tục trở lại trên Sân vận động (SVĐ) Phong Phú – Hà Nam vào buổi chiều ngày 03/8/2022.
Bảng A Cúp Hiệp Hành: Lượt trận thứ hai

Bảng A Cúp Hiệp Hành 2022: Lượt trận thứ hai – “Dấu ấn chiến thuật“

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Bảng A – Cúp Hiệp Hành 2022 tiếp tục trở lại trên Sân vận động (SVĐ) Phong Phú – Hà Nam vào buổi chiều ngày 03/8/2022. Lượt trận thứ hai chứng kiến hai cuộc “thư hùng“ giữa các cặp đấu: Fc Clergy Hà Nội gặp Fc Clergy Bắc Ninh vào lúc 16h00 và sau đó là cuộc Fc Clergy Hưng Hóa chạm trán Fc Clergy Hải Phòng từ 17h30. Hai trận đấu của quý Cha đã mang đến sự cống hiến và đầy cảm xúc cho các cổ động viên, đúng với tính chất HIỆP HÀNH trong giải đấu nhưng cũng không kém phần cam go, gay cấn với màn rượt đuổi tỷ số đến phút chót.

Biến ảo đội hình

Sức nóng của các trận đấu không chỉ do thời tiết để biến SVĐ Hà Nam trở thành một “chảo nắng“ chào đón các cầu thủ trên sân nhưng sức nóng còn đến từ chính các khán đài với băng rôn, trống kèn rực rỡ màu cờ sắc áo. Và hơn thế nữa, bước vào lượt trận thứ 2, sức nóng còn toả ra từ băng ghế chỉ đạo với các tính toán đội hình đầy chiến lược do đã rút kinh nghiệm từ lượt trận đầu tiên.


Niềm vui của các Cổ động viên

Ngay trong cuộc đối đầu giữa Fc Clergy Hà Nội gặp Fc Clergy Bắc Ninh, cả hai đội đã thực hiện việc trẻ hoá đội hình để tăng sức bền và sự dẻo dai trên sân, bằng chứng là Fc Clergy Hà Nội đã tung vào sân ngay từ đầu một cầu thủ là thầy phó tế Giuse Huynh để gia cố hàng hậu vệ.giáo sỹ

Sự thiên biến vạn hóa về lối chơi cũng được cả 4 đội bóng áp dụng cho phù hợp với các vị trí trong đội hình 11 cầu thủ. Các đội cũng đặc biệt chú trọng tới vị trí thủ môn khi có tới hai trong bốn đội bóng đã thay thế các thủ môn có chiều cao và sức bật tốt hơn.


Khởi động

Những pha đi bóng tốc độ

Rượt đuổi tỷ số

Lá cờ Hội Thánh đã bay trên những khán đài SVĐ Hà Nam

Hiệu quả từ tình huống cố định

Sự biến hóa về đội hình đã đưa đến khác biệt và hiệu quả rất lớn. Với áp lực phải có được chiến thắng đầu tiên, Fc Clergy Hà Nội đã ép sân và tung ra một đội hình tấn công dồn dập trước Fc Clergy Bắc Ninh. Và chỉ trong nửa đầu hiệp một đã có bàn thắng đầu tiên của Fc Clergy Hà Nội do cha Giuse Thoan ghi bàn từ một cú đánh đầu cận thành, bàn mở tỷ số đã làm nổ tung các khán đài SVĐ Hà Nam.

Fc Clergy Bắc Ninh ngay sau đó cũng kịp gỡ hoà với một cú sút xa hiểm hóc. Nhưng xuất phát từ một tình huống đá phạt ở cuối hiệp một, cha Giuse Lam đã vẽ một đường cong cầu vồng tuyệt đẹp vào lưới của thủ thành Bắc Ninh để lại một lần nữa giành lấy lợi thế cho Fc Clergy Hà Nội. Tỷ số 2-1 đã được bảo toàn thành công và đem lại chiến thắng cũng như ba điểm đầu tay cho đội bóng giáo sỹ thủ đô.


Những pha bóng cống hiến và cam go

Ăn mừng bàn thắng

Dấu ấn chiến thuật

Sức nóng từ khán đài

Sự lo lắng của các cổ động viên Bắc Ninh

Giáo dân vào sân chia sẻ chiến thắng của cha xứ

Cũng bằng một tình huống đá phạt cố định, Cha Giuse Đạo của Fc clergy Hưng Hoá đã thực hiện thành công để tạm thời dẫn trước Fc Clergy Hải Phòng trong trận đấu thứ hai.

Kịch tính đến phút chót

Fc Clergy Hà Nội thành công bảo toàn chiến thắng, và gánh nặng có điểm đặt lên chân các cầu thủ Hưng Hoá. Nhưng quy luật của bóng đá rất nghiệt ngã, khi tấn công nhiều mà không đem lại hiệu quả thì sẽ phải trả giá, lợi thế dẫn bàn của Fc Clergy Hưng Hoá kéo dài đến tận hiệp hai và trong khi cầu thủ Hưng Hoá vẫn mải miết tấn công thì bất ngờ, Fc Clergy Hải Phòng đã “dội một gáo nước lạnh“ với pha phản công bất ngờ và cú làm bàn ngoạn mục của Cha Gioan B. Thái.

Các cổ động viên Hải Phòng ngay lập tức đốt pháo sáng để ăn mừng bàn thắng gỡ hoà vì với Hải Phòng, chỉ cần một kết quả hòa là đủ.

Và khi tiếng còi kết thúc trận thi đấu thứ hai vang lên bảng tỷ số Fc Clergy Hưng Hoá 1 – 1 Fc Clergy Hải Phòng vẫn không thay đổi nhưng vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng của Bảng A đã đổi chủ sau lượt trận thứ 2.


Fc Hưng Hoá đã có những lợi thế dẫn bàn

Fc Hưng Hoá đã đánh rơi chiến thắng vào Hiệp 2

Sự lo lắng trên băng ghế chỉ đạo Hưng Hoá

Các khán giả đã đổ sát xuống đường biên để theo dõi trận đấu thứ 2

Sự cuồng nhiệt của các CĐV Hải Phòng

Như vậy, cơ hội đi tiếp cho đến lúc này của cả 4 đội là ngang bằng nhau và các đội đều có quyền tự quyết. Trong tinh thần HIỆP HÀNH các đội sẽ thi đấu lượt trận cuối cùng của Bảng A vào Thứ Ba ngày 09/8/2022 tới đây.


Xếp hạng bảng A sau lượt trận thứ hai

HÌNH ẢNH
 

 

BBT

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây