Trận tứ kết: Clergy BMT - Clergy Thanh Hóa

Thứ tư - 07/09/2022 07:29 | Tác giả bài viết: Vũ Đình Bình |   331
Trận tứ kết Cúp Hiệp Hành 2022 giữa Clergy Ban Mê Thuột và Clergy Thanh Hóa diễn ra vào lúc 8g30 ngày 07.9.2022 tại sân Trường Hoàng Việt (42 Phạm Hùng, Tp Buôn Ma Thuột).

Trận tứ kết: Clergy Ban Mê Thuột và Clergy Thanh Hóa


Trận tứ kết Cúp Hiệp Hành 2022 giữa Clergy Ban Mê ThuộtClergy Thanh Hóa diễn ra vào lúc 8g30 ngày 07.9.2022 tại sân Trường Hoàng Việt (42 Phạm Hùng, Tp Buôn Ma Thuột).

Trong tinh thần Hiệp Hành, vào lúc 5g00 sáng nay 07.9.2022, cả 2 Đội đã dâng Thánh lễ chung tại Nhà nguyện TGM (nhà thờ gỗ), cầu nguyện cho trận đấu được diễn ra bình an, tốt đẹp. 7g30, cầu thủ 2 Đội đã có mặt trên sân.

Đội Clergy Thanh Hóa trong trang phục màu vàng, gồm 21 cầu thủ, Ban huấn luyện, Truyền thông, Y tế và các cổ động viên.

Đội Clergy Ban Mê Thuột trong trang phục màu xanh, gồm 24 cầu thủ, do Cha Bùi Đình Sâm làm trưởng đoàn kiêm Huấn luyện viên. Đội ngũ cổ động viên rất đông đảo đến từ các giáo xứ trong Giáo phận, đặc biệt là Giáo xứ Bác Ái, Long Điền, Vinh Quang, v.v…

Mưa Tây Nguyên cũng không thể cản được bước chân những người yêu mến thể thao đến sân bóng cổ vũ cho 2 đội Clergy Ban Mê ThuộtClergy Thanh Hóa thi đấu. Theo ghi nhận của Ban tổ chức, đã có khoảng 2 ngàn khán giả trực tiếp đến sân Hoàng Việt và khoảng 6 ngàn người theo dõi trên Video truyền hình trực tuyến.

8g30, Lễ Khai mạc bắt đầu bằng âm vang cồng chiêng Tây Nguyên do các nghệ nhân thuộc Ban Loan Báo Tin Mừng trình diễn. Tiếp đến là màn biểu diễn nhạc cụ dân tộc của Quý Sơ dòng Nữ Vương Hòa Bình. Và vũ khúc Bài ca Hiệp Hành do các em Lưu trú Hòa Bình thực hiện rất sôi động, vang vọng khắp đại ngàn.

Trận đấu bắt đầu sau lời chào mừng và tuyên bố khai mạc của Cha Tổng Đại Diện, Stêphanô Nguyễn Văn Đậu, Trưởng ban tổ chức.

Trời đã ngớt mưa, thời tiết dịu mát, tuy vậy sức nóng của trận đấu lại nóng như “chảo lửa” trên sân và sức nóng còn nóng hơn nữa từ các khán đài với trống kèn, băng rôn, cờ quạt rực rỡ sắc màu. Có điều rất lạ là khán giả cổ vũ cho cả hai đội, mong sao cả hai đội đều chiến thắng. Cầu thủ thì cống hiến hết sức mình, nhưng mỗi khi phạm lỗi hoặc bị phạm lỗi đều nở nụ cười rất tươi, rất duyên!

Lối chơi của hai đội thiên về tấn công khá đẹp mắt, hấp dẫn, nhưng sân trơn, bóng ướt làm ảnh hưởng đến chiến thuật và kỹ năng thi đấu của các cầu thủ. Cả hai đội đều tạo sức ép dồn dập về phía khung thành đối phương, nhưng lúc thì không vượt qua được tài năng của thủ môn, lúc thì xà ngang, cột dọc từ chối bàn thắng,…

Hiệp 1 kết thúc không bàn thắng. Hiệp 2, quyết tâm của hai đội càng tăng lên, những cầu thủ trẻ vào sân mong tạo nên sự khác biệt. Ban huấn luyện 2 đội tỏ ra khá sốt ruột, tuy nhiên, khi trọng tài chính GB. Vũ Nguyên Vũ thổi còi kết thúc, kết quả trận đấu vẫn là 0 – 0.

Hai đội bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi. Và may mắn đã thuộc về đội Clergy Thanh Hóa. Tất cả khán giả trên sân và có lẽ cả khán giả xem truyền hình trực tuyến đều đứng dậy chúc mừng đội dành được chiến thắng.

Các trận Bán kết (tháng 9.2022) và Chung kết cũng như trận tranh hạng 3 đều sẽ diễn ra tại Hà Nội (ngày 14.10.2022) nhân dịp kết thúc Đại hội Hội đồng Giám mục Việt Nam.
 


7g30, cầu thủ 2 Đội đã có mặt trên sân


7g30, cầu thủ 2 Đội đã có mặt trên sân


âm vang cồng chiêng Tây Nguyên


biểu diễn nhạc cụ dân tộc


vũ khúc Bài ca Hiệp Hành


cổ động viện đội Thanh Hóa


cổ động viện đội Ban Mê Thuột


tuyên bố khai mạc của Cha TĐD, Stêphanô Nguyễn Văn Đậu, Trưởng ban tổ chức


Clergy Thanh Hóa


Clergy Ban Mê Thuột


diễn biến trên sân


diễn biến trên sân


tài năng của thủ môn


tiết mục "Con Rồng Cháu Tiên" của học sinh trường Hoàng Việt


Cha Giuse Bùi Đình Sâm, trưởng đoàn kiêm huấn luyện viên Clergy Ban Mê Thuột


trưởng đoàn Clergy BMT chia vui với đội Clergy Thanh Hóa - niềm vui Hiệp Hành


niềm vui chiến thắng



Cha Giuse Bùi Văn Trường (BMT) hiệp hành cùng "thương binh" Clergy Thanh Hóa

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

HÌNH ẢNH 3

Vũ Đình Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây