Ngân khánh cha Giuse - Chuyện đường dài P2

Thứ sáu - 04/12/2020 03:48 |   888
Trên chặng đường dài đi mừng Ngân khánh cha Giuse Trần Ngọc Cầu của lớp Truyền Tin Lê Bảo Tịnh có nhiều chuyện đáng ghi nhớ.
Ngân khánh cha Giuse Trần Ngọc Cầu - Chuyện đường dài (P2)

fIMG 1901

- Chuyện ăn đàng:

Trên chặng đường dài đi mừng Ngân khánh cha Giuse Trần Ngọc Cầu, chuyện lo nhất của Trưởng lớp là nơi ăn chốn ở cho anh em. Anh Hạnh mang theo nào là cà phê, bánh kẹo, trái cây, lạc rang,… và 3 lít rượu nếp hảo hạng nữa.

Đến trưa, ghé quán cơm bên đường. Cô chủ quán xinh đẹp, niềm nở đón tiếp. Thức ăn nhanh chóng được bưng ra, món nào cũng thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt là cơm sốt dẻo, canh gà lá giang béo ngậy. Cả 2 món này đều miễn phí, khách muốn ăn bao nhiêu tùy thích.

Ra về, chủ quán còn khuyến mãi thêm mấy chai nước: “Lần sau nhớ ghé quán em nhé!” – Vâng, chắc chắn là như thế.

- Viếng Đức Mẹ Thác Mơ:

Lần nào về Phước Long cũng phải đến viếng Đức Mẹ Thác Mơ. Lần này cũng vậy. Cả đoàn sốt sắng đọc kinh, rồi đi 1 vòng thăm công trình đang xây dựng.

Đây là Trung Tâm Hành Hương Đức Mẹ Thác Mơ đã được Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản cử hành nghi thức đặt viên đá xây dựng vào ngày 13/9/2018. Công trình này do KTS Nguyễn Văn Sáng nhà ta thiết kế, gồm Lễ đài và Nhà Nguyện. Các phần việc hiện nay mới hoàn thành được chừng một nửa. Cha Phêrô Ngô Anh Tấn, Quản Hạt Phước Long, cho biết: Công trình đang trông chờ vào sự đóng góp của Quý Ân nhân xa gần cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa. Xin Chúa, xin Mẹ Vô Nhiễm ban ơn lành hồn xác cho tất cả những ai góp công góp sức xây dựng Nhà Chúa, xây dựng đền thánh của Mẹ.

 



Linh đài Đức Mẹ Thác Mơ


Nhà nguyện TTHH Đức Mẹ Thác Mơ


Anh em LBT viếng Đức Mẹ Thác Mơ ngày 30.11.2020

(Còn nữa, mời đón xem Chuyện đường dài phần ba)

HÌNH ẢNH
 
Vũ Đình Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây