Lời Cám Ơn của Lớp Vô Nhiễm

Thứ sáu - 11/12/2020 03:30 |   1306
Xin chân thành cám ơn Quý Cha, Đức Cha Giuse, và mọi người luôn thương nhớ đến và dành lời cầu nguyện cũng như tình cảm ưu ái cho lớp chúng con.
Lời Cám Ơn của Lớp Vô Nhiễm

fIMG 2244

Kính thưa Quý Cha giáo, Đức Cha Giuse Nguyễn Thế Phương, Quý Cha.
 
Anh Chị em gia đình Lê Bảo Tịnh quý mến.

Chúng con vừa có một ngày lễ mừng Bổn mạng lớp: Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội 08/12/2020 thật tuyệt vời. Cho dù vì hoàn cảnh, công việc khó khăn, đặc biệt dịch cúm Covid -19 phần nào ảnh hưởng chuyện đi lại của nhiều anh chị em.
                     
Xin chân thành cám ơn Quý Cha, Đức Cha Giuse, và mọi người luôn thương nhớ đến và dành lời cầu nguyện cũng như tình cảm ưu ái cho lớp chúng con. Xin cám ơn anh Hoàng Mạnh Cường trưởng BĐD đã gửi email chia sẻ và có mặt trong ngày vui. Xin cám ơn 2 anh BTT giáo phận và trang Web Lê bảo Tịnh: anh Vũ Đình Bình, Nguyễn Đức Tiến đã cùng đến chung chia niềm vui mừng lễ của lớp Vô Nhiễm, đồng thời còn giúp đăng hình ảnh, tin tức lên Trang Nhà.
                     
Thời gian không thể níu kéo được, nhưng tình yêu thương trong gia đình Lê Bảo Tịnh thì còn mãi, và ngày một chín chắn, luôn tỏa hương thơm ngát.
                     
Chúng con cầu chúc Quý Cha, Đức Cha Giuse và mọi thành phần trong gia đình LBT luôn được an mạnh, hạnh phúc tràn đầy cuộc sống.

TM. Lớp Vô Nhiễm
Chúng con: Đức Hoàng - Khánh Điệp 

 






Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây