Huynh Đệ tình thâm

Thứ sáu - 28/07/2023 20:10 | Tác giả bài viết: Lê Văn Lavâng |   366
Cuối tháng Năm vừa rồi, có ông bạn lớp Têrêxa, là Vương Đình Nguyên, về chơi và tổ chức gặp mặt một số anh em trong lớp và chị em ở khối phổ thông tại nhà tôi. Vui và ấm cúng.

HUYNH ĐỆ TÌNH THÂM

LBT 290723a

 

Cuối tháng Năm vừa rồi, có ông bạn lớp Têrêxa, là Vương Đình Nguyên, về chơi và tổ chức gặp mặt một số anh em trong lớp và chị em ở khối phổ thông tại nhà tôi. Vui và ấm cúng. Cám ơn Nguyên đã tạo điều kiện để anh em gặp nhau vui vẻ.

Trong cuộc họp mặt ấy, tôi được biết một thông tin từ Nguyên là anh em Nhà Họ Lê - Lê Bảo Tịnh ở ngoại quốc - đang định có một cuộc gặp mặt đại thể tại Mỹ, nghe nói là quy tụ tất cả những ai có thể đến từ mọi nơi. Qua trao đổi thì tôi có ý chuyển cho các bạn trong lớp bên Ngoại Quốc một món quà mừng, mà dịp 50 năm vừa rồi của lớp chưa có điều kiện để gửi và một món quà khác cho buổi họp mặt ấy.

Sở dĩ tôi có ý định, có vẻ hơi vượt tầm, như vậy là vì, cách đây 5 năm, nhân dịp Lê Bảo Tịnh tròn 50 tuổi, tôi đã nhận được từ trường một món quà khá lớn, mà theo anh em đại diện đến trao quà cho biết là từ lòng hảo tâm của một số anh em bên ấy. Hôm đó có anh Vũ Đăng Khoa, anh Kha lớp Giuse và anh Cường lớp Savio đến trao quà. Tôi đã dùng hơn một nửa giá trị của món quà đó để làm quà lưu niệm cho lớp và để gửi đến dịp họp mặt này. Tôi có nhờ 2 bạn cùng lớp là Vương Đình Nguyên và Cao Thanh Hà, cùng anh Trần Trạch lớp Phanxicô chuyển lời. Cám ơn tình thân hữu anh em trong trường, mà hôm nay, là một dịp tốt để tôi bày tỏ lòng mình.

Và cũng nhân đây xin gửi một món quà khác cho tình thân hữu của toàn thể anh em trong trường để tỏ lòng cảm kích, nhân dịp 55 năm sinh nhật trường Lê Bảo Tịnh Banmethuot. Xin Chúa chúc phúc cho tình thân hữu của anh em trong trường.

Thân ái.
Tháng 07, năm 2023
Lê Văn Lavâng, Lớp Têrêxa

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây