Lớp Truyền Tin Mừng Lễ Sinh Nhật Đức Mẹ

Chủ nhật - 10/09/2023 02:22 | Tác giả bài viết: Vũ Đình Bình |   391
Noi gương các anh Lớp Vô Nhiễm, hôm nay, Lớp Truyền Tin họp mặt mừng Lễ Sinh Nhật Đức Mẹ (08/9).

Lớp Truyền Tin Mừng Lễ Sinh Nhật Đức Mẹ

 

Noi gương các anh Lớp Vô Nhiễm, hôm nay, Lớp Truyền Tin họp mặt mừng Lễ Sinh Nhật Đức Mẹ (08/9).

Đây cũng là dịp để anh em gặp gỡ thăm hỏi sức khỏe nhau. Ở độ tuổi “sáu mấy”, chẳng ai còn giữ được phong độ như thời trai trẻ. Bây giờ mà bắt ra sân đá banh, chắc… chết!

Năm vừa qua, đã có 3 vị được Chúa thương gọi về: anh Đôminicô Vũ Đăng Khoa, anh Phêrô Đinh Ngọc Châu, anh Đa Minh Phạm Sỹ Sứ; tổng cộng là 12 vị. Điểm danh lại, vị nào cũng có bệnh. Không bệnh nọ thì bệnh kia. Nhìn tướng tá anh Tiến (địa) ngon vậy chứ cũng đã qua “dao kéo” ở bệnh viện Sài Gòn rồi còn gì! Khỏe như cha Loan mà mới đây cũng 2 lần phẫu thuật. Anh Dung, anh Mỹ tạm ổn, nhưng vẫn “thuốc thang” đều đều và phải kiêng cữ đủ thứ. Anh Bình cũng vậy, kiêng đủ thứ, nhưng không kiêng rượu. Ngày nào “chê” rượu là có vấn đề!?

Nghe nói, các anh ở hải ngoại cũng chẳng hơn gì anh em ở VN! Anh Bàng, anh Long,… may nhờ điều kiện chữa trị tốt nên đã vượt qua. Còn anh Linh bên Úc không biết tình hình sức khỏe thế nào? Anh Tuấn nữa…

Hôm nay, anh em ghé thăm anh Dũng. Sáng thứ Ba này, anh Dũng lại phải vô Sài Gòn xạ trị. Mừng Sinh Nhật Mẹ, chúng con dâng lên Mẹ tất cả niềm vui, nỗi buồn. Xin Mẹ Maria phù hộ anh em chúng con. Xin Chúa thương cứu giúp.

 

 

 

HÌNH ẢNH

Vũ Đình Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây