Bàn giao nhiệm kỳ Ban Đại diện GĐ LBT

Thứ năm - 27/04/2023 19:27 | Tác giả bài viết: Đậu Quang Đồng |   390
Sau những ngày bận rộn với việc tổ chức ngày họp mặt gia đình LBT 20.4.2023, hai ban đại diện Tân – Cựu hôm nay, lúc 16g30 ngày 27.4.2023, tại nhà anh Hoàng Mạnh Cường

BÀN GIAO NHIỆM KỲ BAN ĐẠI DIỆN GIA ĐÌNH LÊ BẢO TỊNH BMT

fLBT 270423a

 

Sau những ngày bận rộn với việc tổ chức ngày họp mặt gia đình LBT 20.4.2023, hai ban đại diện Tân – Cựu hôm nay, lúc 16g30 ngày 27.4.2023, tại nhà anh Hoàng Mạnh Cường, tổ chức buổi bàn giao để các anh trong tân Ban Đại diện sẽ bắt đầu cho một giai đoạn mới của gia đình LBT BMT.

Về dự buổi bàn giao, ngoài hai ban Đại diện, có sự hiện diện của Ban Biên tập, anh ca trưởng và anh trưởng ban đại diện ca đoàn LBT, các anh trưởng lớp. Khởi đầu với lời kinh nguyện xin cho gia đình LBT mãi luôn gắn kết yêu thương trong mọi sinh hoạt.

Anh Hoàng Mạnh Cường thay lời cho cựu Ban đại diện ngỏ lời chào mừng và cảm ơn đến tất cả anh em trong gia đình đã thân thương đến dự buổi bàn giao cũng như đã cộng tác, chia sẻ mọi công việc trong những năm qua và cầu chúc các anh Tân ban sẽ được nhiều ơn Chúa để đảm trách trách nhiệm thay mặt gia đình lo cho mọi sinh hoạt trong nhiệm kỳ mới.

Trước mắt, về mặt sinh hoạt, sẽ là việc tổ chức phiên chầu Thánh thể tại TGM vào ngày chúa nhật Chúa Chiên Lành- tuần IV mùa phục sinh vào lúc 12g10 - 12g40 ngày 30.4.2023, và chuyển lời mời của Đức cha Giuse Nguyễn Thế Phương, mời đại diện các thành phần của gia đình về dự họp mặt nhân ngày tạ ơn Tân LM tại giáo xứ Vinh Đức ngày 6/7/2023. Tiếp đó, anh đặc trách Thủ quỹ bàn giao sổ sách thu chi chi tiết cho tân ban, và tiền mặt bàn giao sau khi chi ngày giỗ tổ là 9.410.000đ.

Anh Ngiêm Đình Đức thay mặt tân ban, bày tỏ lời cảm ơn đến các anh cựu ban đã nhiệt tình hy sinh, gánh vác trách nhiệm nặng nề mà gia đình trao phó để dựng xây tình liên đới, sự gắn kết trong gia đình, cũng như mong muốn tất cả anh chị em, cách riêng là Ca đoàn LBT, BBT trang nhà và các lớp sẽ luôn đồng hành, chia sẻ trách nhiệm với tân ban để gia đình LBT mãi thăng tiến như lòng mong ước.

Qua buổi bàn giao, các anh trong tân Ban đại diện cũng giới thiệu phân công phân nhiệm Ban đại diện nhiệm kỳ mới:
- Anh Ngiêm Đình Đức đảm trách vai trò trưởng ban.
- Anh Mai Thành Trung phó ban.
- Anh Hoàng Xuân Hùng giữ trọng trách về Tài chính – Thủ quỹ.

Tham dự buổi bàn giao, nhiều anh em đã nói lên tâm tình cảm ơn đến các anh hy sinh nhận trách nhiệm đầu tàu cho gia đình, những tâm tư được nêu lên nổi bật tâm tình sâu lắng, động viên, và sẽ cộng tác chia sẻ gánh nặng mà các anh đã từng hay sẽ tiếp tục phục vụ gia đình chúng ta. Đặc biệt, anh trưởng ban đại diện ca đoàn nói lên tâm tình cảm ơn các anh trong cựu Ban đại diện luôn đồng hành cùng ca đoàn, giúp đỡ các phương tiện cần thiết để duy trì hoạt động, nhất là đã hỗ trợ cho ca đoàn cây đờn Organ để thuận tiện khi tập hát và sinh hoạt.

Lời cuối, anh trưởng Ban đại diện mời gọi hết thảy mọi anh chị em trong gia đình về tham dự giờ chầu lượt sắp tới tại TGM, nội dung giờ chầu sẽ do tân Ban đại diện và các anh chị ca đoàn LBT đảm nhận, và tiếp tay chia sẻ cho hành trình ơn gọi của giáo phận nhà như một nghĩa cử đền ơn đáp nghĩa.

Sau buổi bàn giao, anh em cùng ngồi lại dùng bữa ăn gia đình trong tình ấm áp thân thương, bữa ăn được anh Bùi Đình Long gởi tặng như lời cảm ơn ban cũ và cầu chúc tân ban thành công trong nhiệm vụ mới.

Ghi chép: Đậu Quang Đồng
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây