Cập nhật sức khoẻ của ĐTC (8/7)

Thứ năm - 08/07/2021 20:46 | Tác giả bài viết: |   455
Tối 7/7, Đức Thánh Cha có một cơn sốt. Sáng 8/7, xét nghiệm vi sinh định kỳ và chụp CT vùng ngực-bụng đã cho kết quả âm tính, không có điều bất thường.
Cập nhật sức khoẻ của ĐTC (8/7)

Cập nhật quá trình hậu phẫu của ĐTC (8/7): cơn sốt buổi tối, chụp CT ngực-bụng âm tính
 

Tại bệnh viện Gemelli, Đức Thánh Cha có một cơn sốt vào buổi tối. Ngài gởi lời chào đến các bệnh nhân nhi của khoa Ung thư nhi và khoa Phẫu thuật thần kinh trẻ em.

Sáng 8/7, Giám đốc phòng báo chí Toà Thánh, ông Matteo Bruni, cho biết: việc chăm sóc hậu phẫu của Đức Thánh Cha vẫn tiếp tục. Tối 7/7, Đức Thánh Cha có một cơn sốt. Sáng 8/7, xét nghiệm vi sinh định kỳ và chụp CT vùng ngực-bụng đã cho kết quả âm tính, không có điều bất thường.

Ông Bruni cho biết thêm: Đức Thánh Cha có một ngày yên tĩnh, có thể tự ăn uống và vận động. Vào buổi chiều, Đức Thánh Cha muốn bày tỏ sự gần gũi với các bệnh nhân nhi của khoa Ung thư nhi và khoa Phẫu thuật thần kinh trẻ em gần đó. Ngài gởi đến các em lời chào trìu mến.

Trong thông cáo báo chí, ông Bruni cũng nói rằng: “trong thời gian đặc biệt này, Đức Thánh Cha hướng đến những người đau khổ, thể hiện sự gần gũi của ngài với các bệnh nhân, đặc biệt là những người cần được chăm sóc nhất.”

Vatican News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây